Đâu là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất 2023?

Ở thời điểm hiện tại, bảo hiểm nhân thọ được biết đến nhiều hơn do xu hướng nâng cao chất lượng cuộc sống và nhu cầu sử dụng loại hình dịch vụ này. Vì thế, khi tìm hiểu và lựa chọn một công ty bảo hiểm nhân thọ thì điều đầu tiên mà khách hàng chú ý đến là chất lượng và sự uy tín của thương hiệu. Bởi điều đó sẽ giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi lâu dài của bản thân cũng như gia đình trong suốt thời gian thực thi hợp đồng.

Tiền Ảo 247 sẽ giúp bạn tìm hiểu các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín và được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại để bạn có thể tự đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

TOP 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất 2023

Bảo hiểm nhân thọ được xem là một sản phẩm tài chính thiết thực, bảo vệ khách hàng và gia đình của họ trong trường hợp bất khả kháng về mặt sức khỏe và tính mạng. Trên thế giới, bảo hiểm nhân thọ có mặt từ rất lâu và khá thông dụng ở các nước phát triển. Ở nước ta, bảo hiểm nhân thọ cũng đang dần được nhiều người biết đến và tịn tưởng lựa chọn vì những quyền lợi và lợi ích thiết thực mà nó đem đến.

Khách hàng có thể lựa chọn các gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác nhau tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sau khi được ký kết sẽ có hiệu lực trung bình từ 10 đến 20 năm, vì thế khách hàng cần lựa chọn công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy để trao gửi niềm tin của mình. Dưới đây là các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Dai-ichi Life Việt Nam

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những thương hiệu BHNT có thị phần lớn nhất Việt Nam, có 100% vốn đến từ Tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản. 

Nó được thành lập vào 1902 ở Nhật và là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ở đất nước này. Sau hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, Dai-ichi Life đã phủ rộng tên tuổi của mình trên toàn cầu và có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Bảo Việt Nhân Thọ

Bảo Việt Nhân Thọ là đơn vị bảo hiểm đầu tiên của nước ta, thành lập vào 1996. Tuy sinh sau đẻ muộn và phải cạnh tranh với nhiều đơn vị bảo hiểm lớn trên toàn cầu nhưng Bảo Việt Life vẫn khẳng định chất lượng, uy tín và thị phần của mình.

Bên cạnh các sản phẩm BHNT cơ bản, Bảo Việt còn đem đến các sản phẩm khác như bảo hiểm ung thư, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm học tập, bảo hiểm tài sản,.…

Prudential Việt Nam

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Prudential Việt Nam đã hoạt động hiệu quả ở thị trường Việt Nam và chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm liền. Nó là một trong những đơn vị cung cấp bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất ở nước ta, trực thuộc tập đoàn tài chính top 1 toàn cầu Prudential của Vương quốc Anh. Ở thời điểm hiện tại, Prudential đã có hơn 300 trung tâm giao dịch và văn phòng rải khắp các tỉnh thành Việt Nam.

AIA Việt Nam

Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam trực thuộc Tập đoàn AIA đang rất phát triển ở châu Á – Thái Bình Dương, cung cấp dịch vụ bảo hiểm hơn một thế kỷ qua. AIA chiếm lĩnh thị trường đầy cạnh tranh này nhờ vào việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đó chính là sự uy tín và tài chính.

Manulife Việt Nam

Công Ty TNHH Manulife Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Manulife - 1 trong các tập đoàn hàng đầu toàn cầu. Do đó, tiềm lực tài chính của nó rất mạnh và Manulife Việt Nam được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất nước ta trong 2018.

Manulife đem đến các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng như  bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản, hoạch định tương lai,...

Lời kết

Trên đây là danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy hàng đầu mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ thực sự hữu ích và giúp mọi người biết thêm một hình thức bảo hiểm bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân cũng như những người mà bạn bạn yêu thương.

Tổng hợp: tienao247.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền Ảo 247

VNDC là gì? 3 cách kiếm tiền với VNDC và VNDC lừa đảo không